Blog

รีวิวหนัง Are You There God? It’s Me, Margaret : วันนั้น..ของมาร์กาเร็ต

รีวิวหนัง Are You There God? It’s Me, Margaret : วันนั้น..ของมาร์กาเร็ต และนี่คือหนึ่งในหนังเล็ก ๆ ที่กระแสโดดเด่นเรื่องหนึ่งในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 เพราะมันคือหนังสไตล์ Coming-of-Age ที่ดัดแปลงสร้างมาจากวรรณกรรมขายดี ที่สอดแทรกประเด็นการเติบโตของวัยเยาว์ได้อย่างน่ารัก นี่ก็คือ “Are You There God? It’s Me, Margeret

รีวิวหนัง Medellín : ข้าคือลูกเจ้าพ่อ(มั้ง)

รีวิวหนัง Medellín : ข้าคือลูกเจ้าพ่อ(มั้ง) มาท้าทายอิทธิพลมืดกับชาวแก๊งจากฝรั่งเศส ในหนังแอคชั่นสุดฮาวายป่วงเรื่องล่าสุดสัญชาติฝรั่งเศสใน “Medellín ข้าคือลูกเจ้าพ่อ(มั้ง)” ที่เป็นการผสมผสานของสูตรสำเร็จหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ที่คุ้นเคย ออกมาเป็นปฏิบัติไล่ล่าแบบเฉพาะหน้า ที่ไม่รู้ว่าจะจริงจังขึงขังหรือปล่อยเซอร์ฮาเต็มที่ก็ไม่ยังแน่ใจ เพียงแต่นี่คือภารกิจของพวกเขา…ที่ไปกระตุกหนวดเสือจนได้เรื่อง รีวิวหนัง Medellín : ข้าคือลูกเจ้าพ่อ(มั้ง) เป็นเรื่องราวของ เรด้า ที่ต้องการช่วยชีวิตน้องชายของเขาจากกลุ่มพันธมิตรสุดอันตรายในเมืองเมดายิน ประเทศโคลอมเบีย เขาจึงวางแผนการที่ดูเรียบง่ายพอๆกับบ้าคลั่งอย่างที่สุด นั่นก็คือ รวบรวมทีมเพื่อที่จะบุกเข้าไปในโคลอมเบีย การผจญภัยสุดบ้าคลั่งนี้เริ่มเกินจะควบคุม เมื่อเขาตัดสินใจลักพาตัวลูกชายของหัวหน้ากลุ่ม เพื่อแลกกับชีวิตน้องชายของเขา แต่มันกลับบานปลายยิ่งไปกว่าที่พวกเขาคาดคิด

รีวิวหนัง Transformers : Rise of the Beasts

รีวิวหนัง Transformers : Rise of the ดูเหมือนว่าเฟรนไชส์หนังเรื่องนี้จะยังไม่ยอมตายและจบลงไปง่าย ๆ แม้ว่าที่ผ่านมามันจะค่อนข้างทิ้งเอาไว้ด้วยเส้นทางที่เละเทะน่าดูไม่น้อย แต่การกลับมาครั้งนี้จะเป็นความหวังครั้งใหม่ได้หรือไม่ เพราะนี่คือ “Transformers: Rise of the Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร” ที่ยังจัดได้ว่าเป็นหนังฉบับรีบูตและเป็นภาคต่อจากหนังเรื่องที่แล้ว ยังคงเป็นภาคย้อนเวลากลับไปอยู่ แม้ว่าจะค่อนข้างเข็ดหลาบ…แต่กลับมาอีกยังไหวอยู่อีกหรือ? รีวิวหนัง Transformers : Rise of the

รีวิวหนัง อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION

รีวิวหนัง อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION เปิดประตูสู่ความสยองขวัญสั่นประสาทไปกับภาพยนตร์เรื่อง “อ๊กซู : สถานีผีดุ THE GHOST STATION (อ๊กซู : สถานีผีดุ เดอะ โกสท สเตชั่น)” ร้อยเรียงเรื่องราวจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ก่อนนำมาสร้างเป็น WEBTOON โดยในภาพยนตร์ยังได้คว้าตัวผู้เขียนบทหนังสยองขวัญฝีมือดี ฮิโรชิ ทาคาฮาชิ มาเป็นผู้รังสรรค์เรื่องราว โดยมี จองยงกิ นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่จะพาคุณไขปริศนาที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว

รีวิวหนัง Spider-Man: Across the Spider-Verse

รีวิวหนัง Spider-Man: Across the Spider-Verse ดูเหมือนว่าหนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นความหวังใหม่และเป็นตัวแทนของหนังมาร์เวลในศักราชนี้ไปเสียแล้ว และนี่คือการกลับมาสานต่อในภาตต่อแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งคว้าออสการ์มาครองได้แล้วใน “Spider-Man: Across the Spider-Verse สไปเดอร์แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม” ที่กลับมาคราวนี้ บอกได้เลยว่า…มาเพื่อยกมาตรฐานของตัวเองขึ้นไปอีก รีวิวหนัง Spider-Man: Across the Spider-Verse สำหรับในหนัง Spider-Man: Across the Spider-Verse ยังคงโฟกัสที่ตัวละคร

รีวิวหนัง About My Father : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

รีวิวหนัง About My Father : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ จะว่าไปหนังตลกแนวครอบครัวสุขสันต์หรืออลหม่าน ก็ยังคงเป็นประเภทหนังที่ผู้ผลิตสร้างกันออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่กลับยากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะทำให้คนดูประทับใจ นานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่ได้ดูหนังแนวนี้ที่ครบทั้งรูปรสในองค์ประกอบ และการมาของ “About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” ก็ถือเป็นหนึ่งในความหวังที่จะมาช่วยเติมเต็มสิ่งที่คิดถึงไปได้ เพราะแค่ได้ยินชื่อนักแสดงนำ เราก็แอบไว้วางใจได้บ้างแล้ว รีวิวหนัง About My Father : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ เป็นเรื่องราวของ

รีวิวหนัง The Legend & Butterfly

รีวิวหนัง The Legend & Butterfly มาแนะนำหนังฟอร์มใหญ่จากญี่ปุ่นสักหน่อย เรื่องนี้เพิ่งลงโรงฉายไปเมื่อช่วงปีใหม่ 2023 ที่ผ่านมาในญี่ปุ่น นี่คือ “The Legend & Butterfly” ที่เป็นการโคจรมาพ่นไฟทางการแสดงร่วมกันของ 2 ซุปตาร์ญี่ปุ่น “ทาคุยะ คิมูระ” กับ “ฮารุกะ อายาเสะ” ที่เห็นแค่ชื่อทีมนักแสดงและผู้สร้างก็ต้องคาดหวังสูงเสียแล้ว แม้ว่าหนังแนวนี้จากญี่ปุ่นจะไม่ค่อยเป็นที่คุ้นตาของคนไทยเท่าไหร่ แต่เมื่อลองมาเปิดใจสัมผัสดู ก็จะพบว่า รีวิวหนัง

รีวิวหนัง The Little Mermaid : เงือกน้อยผจญภัย

รีวิวหนัง The Little Mermaid : เงือกน้อยผจญภัย มาถึงคิวของหนังไลฟ์แอคชั่นจากเทพนิยายสุดคลาสสิกจากวอลต์ ดิสนีย์ ที่ทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอยกันมาแสนนาน เพราะนี่คือ “The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” ตำนานเงือกน้อยที่เป็นการท้าทายมาก ๆ ในงานสร้างในรูปแบบคนแสดง เพราะต้องใช้เทคนิคพิเศษต่าง ๆ มากมายในการสร้างโลกใต้ผืนน้ำ แม้ว่าเราจะได้ยินข่าวคราวคำสบประมาทเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้แบบไม่ขาดสาย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น..จะลบคำปรามาสเหล่านั้นได้หรือไม่ รีวิวหนัง The Little Mermaid :

รีวิวหนัง Mother’s Day

รีวิวหนัง Mother’s Day ช่างเป็นเรื่องบังเอิญเสียจริงนะครับ ที่มีหนังชื่อคล้ายกัน พล็อตเรื่องในแนวเดียวกัน ถูกนำออกสตรีมมิงไล่ ๆ กัน เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม Netflix เพิ่งปล่อย The Mother หนังที่พา เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) กลับมาเล่นบทแอ็กชันครั้งแรกในรอบหลายปี แล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม

รีวิวหนัง Fast X : เร็วแรงทะลุนรก 10

รีวิวหนัง Fast X : เร็วแรงทะลุนรก 10 และแล้วเราก็ซิ่งมาถึงจุดเริ่มต้นของจุดจบ…ที่ก็ยังไม่แน่ใจจริง ๆ อีกนั่นแหละว่าจะจบจริงหรือเปล่า กับอีกหนึ่งเฟรนไชส์หนังแอคชั่นที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคนี้ อย่าง “Fast X เร็ว…แรงทะลุนรก 10” ที่ใครจะไปนึกว่าจากภาคแรกที่เกือบจะไปไม่รอดแล้ว สามารถยื้อลมหายใจกลายมาเป็นภาคที่ 10 ได้อย่างในปัจจุบันวันนี้ และมาครั้งนี้ก็เหมือนกับไปนั่งร้านแล้วสั่งยำรวมมิตรที่เต็มไปด้วยวัตถุและเครื่องมากมาย กับรสชาติที่เผ็ดฉ่าจนเกือบอ่อนล้า แต่อย่าลืมไปว่า..นี่คือเริ่มต้น รีวิวหนัง Fast X : เร็วแรงทะลุนรก

1 2 3 12