รีวิวหนัง Avatar : อวตาร (2009)

รีวิวหนัง Avatar : อวตาร (2009)

รีวิวหนัง Avatar : อวตาร (2009) เรียกได้ว่าขึ้นหิ้งเป็นตำนานตลอดกาลอีกหนึ่งเรื่องที่ใครไม่เคยดูถือว่าพลาดมาก เป็นหนังประเภทแอนิเมชัน ไซไฟ สุดระทึกใจด้วยกราฟฟิกที่สุดยอด ภาพ แสง สี เสียง ทุกองค์ประกอบคือสมบูรณ์แบบที่สุดของที่สุดซีจีทั้งในเรื่องความสมจริงและเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจทำให้ได้รับรางวัลออสการ์สาขาถ่ายภาพยอดเยี่ยมและเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมกับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย Avatar เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดตลอดกาล แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงตราตรึงใจในทุกฉาก

รีวิวหนัง Avatar : อวตาร (2009)

รีวิวหนัง Avatar : อวตาร (2009) โดยเรื่องราวพูดถึงเกี่ยวกับมนุษย์ผู้มีความโลภอยากได้ผลประโยชน์ส่วนตัวมาครอบครองและได้รวบรวมกองทัพคนและนักวิทยาศาสตร์ เดินทางข้ามอวกาศมาที่ดาวแพนดอร่า โดยจะต้องเปลี่ยนร่างกายเป็นอวตาร หรือมนุษย์ต่างดาวในดาวดวงนั้นเพื่อที่จะเข้าไปเอาแร่มหาศาลของที่นั่นมาครอบครองโดยส่ง เจค อดีตนาวิกโยธินหนุ่มพระเอกของเรื่องที่เป็นอัมพาตครึ่งตัวเข้าไปเป็นสายลับในหมู่บ้านของชาวนาวีเพื่อส่งข้อมูล

โดยชาวนาวีเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีตัวสีฟ้า ดวงตาสีเหลือง มีร่างกายที่สูงใหญ่กว่ามนุษย์โลก มีลักษณะคล่องแคล่วว่องไวประสาทรับความรู้สึกดีมาก เป็นชนเผ่าที่ใช้ธนูเป็นอาวุธและระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อเจคเข้าไปได้เรียนรู้ชีวิตของชาวนาวีกลับมีความรักและหลงใหล ชื่นชอบ ผูกพันอย่างลึกซึ้งกับชาวนาวี ทำให้เขาต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากในการเลือกระหว่างหน้าที่กับชาวนาวี

Avatar เป็นซีจีที่ทุ่มทุนสร้างและสมจริงที่สุด เป็นบทที่แปลกใหม่และน่าสนใจทำให้ผู้คนตื่นเต้นลุ้นตาม มีทั้งเรื่องราวของความรัก ครอบครัว เผ่าพันธุ์ ความผูกผันเรียกได้ว่าที่ครบทุกรสเลยทีเดียว โดยนักแสดงทุกตัวละครที่เล่นได้สมจริงทุกบทบาท เนื้อเรื่องเข้มข้นมีปมปัญหาที่ทำให้ผู้คนได้ลุ้นตาม เรียกได้ว่าคือหนังที่ดีที่สุดที่ไม่ควรพลาดอีกเรื่อง หากใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบไปหาดูกันแล้วนะคะ

รับชมตัวอย่างหนัง :  Avatar อวตาร (2009)

ภาพยนตร์แนว : แอคชั่น, วิทยาศาสตร์, ไซไฟ, แฟนตาซี
กำกับโดย : เจมส์ แคเมรอน
นักแสดงนำ : แซม เวิร์ธธิงตัน, โซอี ซัลดานา, ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์


เครดิต : ปั่นสล็อตขั้นต่ำ 1 บาท

สามารถติดตามข่าวสารภาพยนตร์เพิ่มเติมได้ที่ : Youruniversitycenter.com